Xin giấy phép kinh doanh

Lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ xin giay phep kinh doanh để bạn đủ tin tưởng là điều khó, Oceanlaw hiểu được bạn nhờ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thành lập doanh nghiệp cho hàng ngàn doanh nghiệp trong thời gian qua đáng để bạn phải lưu tâm với các thông tin sau:
Trước hết xin mời bạn nghiên cứu qua các vấn đề mà chúng tôi sẽ tư vấn, trường hợp bạn còn bất kỳ một thắc mắc nào có thể đăng câu hỏi cho chúng tôi.

Chọn tên khi xin giay phep kinh doanh

Oceanlaw chuyên tư vấn thành lập doanh nghiệp
Việc chọn một tên thật ấn tượng và dễ nhớ, nó sẽ là thương hiệu để phát triển lâu dài là việc làm khó cho các thương nhân tương lai. Việc lựa chọn tên cho doanh nghiệp phải không được trùng hay gây nhầm lẫn cho khách hàng cũng như các doanh nghiệp khác, Oceanlaw sẽ giúp bạn tra cứu tên doanh nghiệp đã tồn tại hay chưa, chúng tôi cũng tư vấn cho bạn chọn một cái tên phù hợp nhất, dễ nhớ và dễ phát triển nhất, bạn có thể tham khảo thêm thông tin hướng dẫn đặt tên cho công ty.

Chọn loại hình cho doanh nghiệp khi thành lập

Loại hình doanh nghiệp tại nước ta rất đa dạng, bao gồm các loại hình chính như:
Công ty cổ phần
Công ty trách nhiệm hữu hạn
Công ty tư nhân
Công ty hợp danh
Công ty liên doanh nước ngoài
Việc lựa chọn loại hình cho doanh nghiệp của bạn là tùy thuộc vào số người góp vốn, xu hướng phát triển hay đơn giản là bạn thích nó. Oceanlaw sẽ tư vấn cho bạn một loại hình doanh nghiệp thích hợp nhất cho ngành nghề kinh doanh của bạn, theo sở thích hoặc bất cứ lý do nào khác.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin. Thủ tục sau khi nhận giấy chứng nhận đang ký kinh doanh, tham khảo: Dich vu ke toan ban thoi gian tai tphcm

Đăng nhận xét