Dịch vụ Công bố tiêu chuẩn phụ gia thực phẩm

Phụ gia là các chất được sử dụng phổ thông để làm tăng hương vị cho sản phẩm thực phẩm, tuy nhiên trên thị trường việc sử dụng các loại phụ gia không rõ nguồn cội, xuất sứ, không được bảo quản đúng cách thậm chí chứa cả những chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Do đó quy định về việc tiêu thụ sản phẩm phụ gia thực phẩm được phép tiêu thụ trên thị trường nếu đáp ứng được các đề nghị về Tư vấn công bố phụ gia thực phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quy trình Quy trình công bố phụ gia thực phẩm tại Oceanlaw

- soát và coi xét lại một cách chi tiết nhất trong khoảng từ 2-3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ công bố chất lượng hợp lệ.
- Thiết lập hồ sơ Dịch vụ công bố tiêu chuẩn: Xây dựng bảng tiêu chuẩn cơ sở – giác quan, tiêu chuẩn chất lượng, chừng độ an toàn, dự thảo nhãn phụ sản phẩm.
- Tiến hành đăng ký hồ sơ Dịch vụ công bốHoàn thiện hồ sơ và tiến hành nộp cho Cơ quan quốc gia có thẩm quyền trong khoảng từ 1 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, có chữ ký của khách hàng.

Hồ sơ Hồ sơ công bố phụ gia thực phẩm

Đơn xin ban bố và lập hồ sơ Quy trình công bố phụ gia thực phẩm
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm sinh sản phụ gia thực phẩm (02 bản sao y công chứng)

Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh phụ gia thực phẩm (02 bản sao y công chứng)
Nếu sản phẩm du nhập phải cung cấp:
Giấy phép lưu hành tại nước sở tại (Certificate of Free Sales)
Giấy phân tách thành phần (Certificate of analysis), trường hợp không có giấy phân tách thành phần này thì phải cung cấp kết quả khảo nghiệm tại các trung tâm khảo nghiệm có chức năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét