công ty TNHH Tư Vấn BravolawTại Việt Nam hiện nay, bất động sản chiếm khoảng 70% của cải quốc gia. Do vậy sự phát triển thị trường này có tác động to lớn đến sự phát triển kinh tế nói chung, trong đó vai trò của người môi giới là không thể phủ nhận. Điều này đòi hỏi phải có một sự nhận thức đúng đắn và đánh giá cụ thể hơn về hoạt động môi giới bất động sản ở Việt Nam.
Có thể nói dịch vụ môi giới bất động sản, đặc biệt là môi giới nhà đất đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, những hoạt động trong lĩnh vực này còn khá nhiều vấn đề cần phải xem xét. Nhìn một cách khái quát thì hoạt động của đội ngũ tư vấn nhà đất hiện đang khá lộn xộn, nó nằm ngoài tầm kiểm soát của Nhà nước, và điều này gây tác động tiêu cực tới thị trường.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được Bộ Xây dựng cấp bằng, chứng chỉ hành nghề về lĩnh vực môi giới, định giá bất động sản -  Công ty Bravo là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và phục vụ hoạt động tìm nhà, biệt thự, chung cư, căn hộ dịch vụ… cho người nước ngoài thuê  tại Hà Nội – Việt Nam. Trong hoạt động tư vấn, tìm kiếm sản phẩm và đàm phán…, chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh mực môi giới thuê – cho thuê với khách hàng chủ yếu là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ, chúng tôi đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng tôn kính của chúng tôi bằng dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tình của đội ngũ nhân viên. Với việc không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản chúng tôi cung cấp cho những khách hàng của mình sự tư vấn đáng tin cậy và hữu ích giúp khách hàng có một cuộc sống tốt hơn và dễ dàng hơn khi ở nước ngoài. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, yêu nghề… phạm vi hoạt động của chúng tôi là rất lớn. Hiện tại hàng ngàn bất động sản ở các quận trung tâm, khu Ciputra, The Manor, Golden Westlake, KeangNam…đã có thông tin chi tiết trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Các dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng thuê. Nếu công ty bạn có chuyên gia, nhân viên người nước ngoài hoặc bạn quen biết những người nước ngoài đang có nhu cầu thuê nhà tại Hà nội. Xin vui lòng bấm máy gọi cho chúng tôi, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho đồng nghiệp – cũng như gia tăng nguồn thu nhập khi trở thành đối tác lâu dài với công ty chúng tôi!