Thành Lập Chi Nhánh Công Ty
Thành Lập Chi Nhánh Công Ty
Chuyên tư vấn thành lập chi nhánh công ty,cung cấp hồ sơ thành lập chi nhánh công ty, đại diện nộp đơn thành lập chi nhánh công ty tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước: Thành lập chi nhánh tại Hà Nội, thành lập chi nhánh tại TPHCM,thành lập chi nhánh tại Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên…..
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty bao gồm các nội dung như sau:
1. Tư vấn các quy định của pháp luật về thành lập chi nhánh công ty Công ty:
- Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
- Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng chi nhánh và các bộ phận trực thuộc;
- Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng chi nhánh;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Hoàn thiện hồ sơ thành lập chi nhánh:
- Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
- Quyết định về việc thành lập chi nhánh;
- Giấy đề nghị đăng ký hoạt động chi nhánh;
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh
- Giấy ủy quyền;
- Các giấy tờ khác có liên quan.
3. Đại diện thực hiện các thủ tục:
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh;
- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho chi nhánh tại Cơ quan Công an có thẩm quyền;
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu chi nhánh (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Dấu)
- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho chi nhánh;
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký Thuế cho chi nhánh.
4. Quy trình thực hiện
- Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng để xác định nhu cầu của khách hàng. Tư vấn các quy định của pháp luật về chi nhánh.
- Soạn thảo hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh và chuyển cho khách hàng ký.
- Ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý với khách hàng.
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết
quả hồ sơ đã nộp.
Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập chi nhánh với cơ quan quản lý Thuế.
- Gửi thông báo đến Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc bổ sung thông tin chi nhánh trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty với nội dung bổ sung thông tin về chi nhánh.
- Bàn giao các Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.
Thanh lý hợp đồng dịch vụ pháp lý.
4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Sau khi công việc thành lập doanh nghiệp hoàn thành, Luật Bravo cam kết hỗ trợ khách hàng các nội dung sau.
- Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
- Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, ….
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua website: bravolaw.vn
- Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;
Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí