Bạn có nhu cầu muốn thành lập doanh nghiệp. Bạn chưa nắm rõ được thủ tục thành lập doanh nghiệp bao gồm các hồ sơ nào ? Và phải làm những gì đầu tiên. Hãy đến với Bravo bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và làm dịch vụ trọn gói theo đúng như nhu cầu của mình để ra. Theo Luật Doanh nghiệp thủ tục thành lập doanh nghiệp bao gồm các loại giấy tờ như sau;
I. HỒ SƠ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP GỒM:
1.   Giấy đề nghị ĐKKD (2 bản);
2.  Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của chủ doanh nghiệp: Đối với cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực.
3.  Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề (nếu Doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề);
4.  Văn bản xác nhận vốn pháp định (nếu Doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề yêu cầu phải có vốn pháp định).
5.  Bản kê khai thông tin đăng ký thuế (trường hợp cá nhân chưa có thông báo mã số thuế hoặc mã số thuế cá nhân).
6.  Bản sao hợp lệ Thông báo mã số thuế (trường hợp cá nhân đã có thông báo mã số thuế).
II. TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI BRAVOLAW:
Khách hàng làm Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bravolaw sẽ được hưởng một số dịch vụ tư vấn miễn phí của công ty như:
- Bravolaw sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc thành lập doanh nghiệp, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
- Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp hồ sơ Thành lập DN cho khách hàng.
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.